Tiếng việt
English

Các yếu tố cần để thiết kế thương hiệu đẹp

1.  Sự kết hợp của các màu sắc:
  Màu sắc bạn chọn cho thiết kế thương hiệu phụ thuộc vào một số yếu tố: màu sắc nhận diện thương hiệu; bao bì sản phẩm; màu sắc sản phẩm. Màu sắc hài hòa, kết hợp chặt chẽ. Tránh các màu sắc xung đột nhau. Màu sắc đẹp mắt, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. 
2.  Đồ họa:
  Đồ họa bắt mắt kết hợp với màu sắc hài hòa tạo sự phối hợp nhuần nhuyễn tạo nên một thương hiệu độc đáo, lạ mắt gây sự thích thú và khẳng định sự vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bạn có thể dùng nghệ thuật nhiếp ảnh phối hợp với đồ họa vi tính để tạo ra một hình ảnh thật ấn tượng.
3.  Dễ đọc:
  Khách hàng chỉ có vài ba giây để xem lướt qua các sản phẩm khi đi mua sắm và thời gian chỉ đủ để đọc một số từ. Do đó, các từ thể hiện trên thương hiệu sản phẩm phải thật cô đọng, xúc tích và được thiết kế dễ đọc. Bạn cần phải có logo và tên công ty, tên sản phẩm, slogan hay vài từ mô tả thật chính xác sản phẩm của bạn. Có thể in đậm và nghiêng những điểm cần nhấn mạnh để khách hàng dễ đọc hết nội dung khi lướt qua.
4.  Font chữ:
 

Sự lựa chọn về font chữ là quyết định quan trọng cũng giống như việc cân nhắc trong chọn lựa màu sắc và đồ họa. Tránh sử dụng quá nhiều phông chữ như Papyrus hoặc Monotype Corsiva. Bạn hãy thử Font mới và khác biệt cho thương hiệu sản phẩm của bạn. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là font chữ phải rõ ràng dễ đọc và tạo ấn tượng tốt cho người nhìn.

5.  Chất liệu làm thành sản phẩm:
  Khi tiến hành quá trình thiết kế, bạn cần xem xét các chất liệu làm thành phẩm sản phẩm. Thiết kế của bạn cần phải phù hợp với chất liệu sản xuất sản phẩm. Các chất liệu sản xuất thường có màu sáng như giấy, PP, PE hoặc trong suốt như nhựa trong hoặc thủy tinh.
6.  Cán mờ, cán bóng cho thương hiệu:
 

Tùy thuộc vào hình ảnh và tính chất sản phẩm mà bạn chọn kiểu thành phẩm là cán bóng hay cán mờ cho nhãn. Cán mờ hoặc laminate mang lại cái nhìn sang trọng, cổ điển và dễ đọc, trong khi lớp màng bóng sẽ bổ sung thêm một số hiệu ứng phụ cho nhãn, làm cho nhãn sáng bóng và  phản chiếu mọi ánh nhìn.

7.  Kích thước:
 

Kích thước thương hiệu nên phù hợp với tính chất đặc điểm của sản phẩm hoặc bao bì đóng gói. Sản phẩm của bạn có thể cần một nhãn chính ở mặt trước và một nhãn nhỏ hơn ở mặt sau là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm. Nhãn hiệu có thể được đính ở một góc nhỏ trên sản phẩm hoặc bao trùm toàn bộ bao bì. 

8.  Nhất quán:
 

Thương hiệu thiết kế phát huy được các yếu tố thống nhất với nhau và phù hợp với sản phẩm. Cho dù có nhiều sản phẩm với chức năng hay đặc tính khác nhau, nhưng khi nhìn vào thì ngay lập tức sẽ nhận diện được thương hiệu. Như vậy, thiết kế thương hiệu cần tạo ra sự nhất quán và dấu hiệu nhận diện cho các dòng sản phẩm của cùng một công ty hoặc một thương hiệu.

9.  Thông tin liên hệ:
 

Thông tin giúp cho khách hàng dễ dàng nhớ tới công ty và tìm hiểu dễ dàng về thông tin liên quan hay các sản phẩm khác của bạn. Bạn cần thể hiện thông tin một cách đơn giản và đầy đủ nhất, quan trọng là website và số điện thoại liên hệ, các chi nhánh và đại lý hay hệ thống phân phối.

 

Tags

Hãy share để mọi người cùng biết:

Các yếu tố cần để thiết kế thương hiệu đẹp Các yếu tố cần để thiết kế thương hiệu đẹp

Các yếu tố cần để thiết kế thương hiệu đẹp

10/ 10 - 3327 phiếu bầu

Back      Print In      Đã xem : 3453
Hình ảnh trụ sở

        Bảng hiệu công ty

Hỗ trợ nhanh

Ms.Tiên/Ms Quyên

phone0938 373 373

Đường đến Đông Dương
Bản đồ
Đăng ký nhận bản tin

© Copyright by  www.dangkynhanhieu.net.vn, all rights reserved.

Thiết kế website www.webso.vn
Back to top
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng